Bán Hàng TikTok Vạn Đơn Hàng Siêu Khủng

Bạn là người mới gia nhập TikTok bán hàng?

Bạn mong muốn đạt doanh thu khủng trong dịp Tết này?

Mặc dù TikTok là nền tảng video giải trí sáng tạo, kết nối và tìm thấy niềm vui mỗi ngày, nhưng nó cũng là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ không kém các nền tảng khác như Facebook, Youtube,...  TikTok Videos mang đến cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Đọc 7 tuyệt chiêu bán hàng được đúc kết từ kinh nghiệm thực chiến của nhiều nhà bán hàng thành công dưới đây để giúp bạn thu về ngàn đơn dịp Tết này:

1. Tạo video bán hàng theo xu hướng

Quay video kết hợp với hiệu ứng, âm thanh phù hợp là cách bán hàng trên TikTok mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, sử dụng âm thanh hoặc nội dung đang phổ biến tại thời điểm đó, giúp video bán hàng của bạn dễ dàng lên xu hướng, từ đó tiếp cận khách hàng tốt hơn.

 

2. Nội dung của video phải phù hợp với sản phẩm kinh doanh

Bạn cần lựa chọn video có nội dung phù hợp với sản phẩm đang kinh doanh bởi không phải video nào cũng có thể lên xu hướng TikTok dễ dàng. Sản phẩm trong video và sản phẩm trong giỏ hàng phải đồng nhất. Nếu đăng tải video có nội dung không phù hợp, điều này sẽ mang lại ý kiến trái chiều và tạo ấn tượng xấu đối với khách hàng.

3. Đăng video vào khung giờ vàng

Theo nghiên cứu, đăng tải video vào khung giờ vàng từ 18 - 20 giờ tối là cách bán hàng trên TikTok thu hút người xem và dễ dàng lên xu hướng. Bởi lẽ, đây chính là thời điểm TikTok có số lượng người truy cập đông nhất, giúp bạn tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng.

4. Tham khảo đối thủ cạnh tranh

Tham khảo kênh bán hàng của đối thủ cạnh tranh giúp bạn nắm rõ chiến lược bán hàng là gì, lượt tương tác ra sao, có hiệu quả không, từ đó học hỏi để phát triển kênh TikTok bán hàng của mình thành công. Ngoài ra, người bán có thể tham khảo giá của đối thủ, để định giá sản phẩm phù hợp, nhờ đó dễ dàng thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh thu tối ưu.

5. Thường xuyên tương tác và phản hồi khách hàng

Khi bán hàng trên TikTok, người bán nên thường xuyên phản hồi, tư vấn và giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng càng nhanh càng tốt. Vì nếu chậm trễ thì có thể trong thời gian đó khách hàng đã tìm mua sản phẩm tại kênh đối thủ.

Điều này giúp tạo thiện cảm và ấn tượng tốt hơn, đồng thời xây dựng lòng tin để khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua sắm.

 

6. Luôn luôn gắn hashtag cho video

Gắn hashtag giúp video của bạn mở rộng phạm vi tiếp cận người xem, tăng số lượt tương tác và dễ dàng lên xu hướng trên TikTok. Đồng thời, nếu video của bạn tạo được ấn tượng tốt, điều này có thể kích thích khách hàng xem thêm video còn lại,nhấn theo dõi kênh.

 

7. Tăng trưởng doanh thu vượt trội với chạy quảng cáo trên TikTok

Bên cạnh những yếu tố trên, thì chạy quảng cáo trên TikTok sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh số khủng

  • Quảng cáo TikTok ads đang là kênh quảng cáo có mức tăng trưởng cao nhất hiện nay.

  • Quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên tik tok có thể lựa chọn khách hàng theo độ tuổi, giới tính, khu vực, thiết bị đang sử dụng. 

  • TikTok thu hút đông đảo lượng người nổi tiếng tham gia, các KOLs có sức ảnh hưởng.

  • Các thương hiệu lớn lựa chọn tiktok để quảng cáo thương hiệu như: Adidas, Nike, Cocacola,...

  • Hơn 75% đơn vị kinh doanh sử dụng hình thức quảng cáo TikTok Ads mang lại hiệu quả cao. 

  • Hầu hết người dùng đều cảm thấy thoải mái, thích thú khi xem các video quảng cáo hiển thị trên ứng dụng.

  • REDX Agency là công ty cung cấp và triển khai các dịch vụ Digital Marketing, với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực E-commerce. 

  • Hiện tại REDX Agency là  ĐỐI TÁC SỐ 1 CỦA TIKTOK TẠI THỊ TRƯỜNG ĐÔNG NAM Á và nhiều đơn vị quảng cáo như Google, Facebook,.. tại thị trường Việt Nam.  Với sự am hiểu về thị trường và khả năng nắm bắt xu hướng, chúng tôi đã triển khai thành công hàng ngàn chiến dịch mang đến các giải pháp hiệu quả và tối ưu chi phí cho mỗi khách hàng.

  • Vai trò mà chúng tôi hướng đến chính là giúp doanh nghiệp TỐI ƯU HÓA LỢI NHUẬN thông qua việc cung cấp các dịch vụ Marketing bao gồm những chính sách cực kỳ hấp dẫn.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách bán hàng trên TikTok dành cho người mới bắt đầu tham khảo. Theo đó, TikTok là nền tảng tiềm năng để phát triển công việc kinh doanh. Chỉ cần nắm rõ bí quyết, học hỏi kinh nghiệm từ những người đã thành công thì bạn cũng có thể xây dựng, nâng cao hình ảnh thương hiệu và đạt doanh thu nghìn đơn trong tương lai. Chúc bạn kinh doanh có lợi nhuận tốt như mong muốn!

-------------------------------------

Liên hệ TikMeta Agency để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

📩 Email: tikmeta.ecom@gmail.com

🌐 Website: https://www.tikmeta.vn/

☎️ Hotline: 03.5569.8888 or 081.928.5555

Bài viết cùng danh mục